What is the Largest Contentful Paint ( LCP)
LCP (Largest Contentful Paint)
మంచి LCP స్కోర్ ఎంత ?
మంచి LCP స్కోర్ ఏమిటి. మంచి స్కోర్ అంటే LCP 2.5 సెకన్లకు తక్కువగా లేదా సమానంగా ఉండాలి . అలా అయితే పేజీ గ్రీన్ స్కోర్ను పొందుతుంది మరియు అసెస్మెంట్లో ఉత్తీర్ణత సాధిస్తుంది. LCP 2.5 మరియు 4.0 సెకన్ల మధ్య ఉంటే, స్కోర్కు మెరుగుదలలు అవసరం మీరు నారింజ గ్రేడ్ని పొందుతారు.
What's a good LCP score . ?
What's a Good LCP Score.
A good score means that LCP should be less or equal to 2.5 seconds. If so.. the page will get the green score and pass the assessment. If LCP is between 2.5 and 4.0 s, the score needs improvements you'll get an orange grade
పేజీ పనితీరు ఎందుకు ముఖ్యం
👉 ఎక్కువ పేజీ లోడ్ సమయాలు బౌన్స్ రేట్లపై తీవ్ర ప్రభావం చూపుతాయి . ఉదాహరణకి
👉 పేజీ లోడ్ సమయం 1 సెకను నుండి 3 సెకన్లకు పెరిగితే, బౌన్స్ రేటు 32% పెరుగుతుంది
👉 పేజీ లోడ్ సమయం 1 సెకను నుండి 6 సెకన్లకు పెరిగితే, బౌన్స్ రేటు 106% పెరుగుతుంది
IN ENGLISH - Why page performance matters
👉 Longer page load times have a severe effect on bounce rates. For example :-
👉 If page load time increases from 1 second to 3 seconds, bounce rate increases 32%.
👉 If page load time increases from 1 second to 6 seconds, bounce rate increases by 106%.
నివేదిక మూడు కొలమానాలపై ఆధారపడింది:
👉 LCP , FID , మరియు CLS . ఒక URL ఈ కొలమానాలలో దేనికైనా కనీస రిపోర్టింగ్ డేటాను కలిగి ఉండకపోతే, అది నివేదిక నుండి విస్మరించబడుతుంది.
URL ఏదైనా కొలమానం కోసం థ్రెషోల్డ్ మొత్తం డేటాను కలిగి ఉంటే, పేజీ స్థితి అనేది దాని అత్యంత పేలవమైన పనితీరు మెట్రిక్ యొక్క స్థితి.
IN ENGLISH
The report is based on three metrics :-
👉 LCP, FID, and CLS. If a URL does not have a minimum amount of reporting data for any of these metrics, it is omitted from the report. Once a URL has a threshold amount of data for any metric, the page status is the status of its most poorly performing metric.
స్థితి నిర్వచనాలు
URL స్థితి :
👉 URL యొక్క స్థితి అనేది ఆ పరికర రకానికి కేటాయించబడిన అత్యంత నెమ్మదిగా ఉండే స్థితి. కాబట్టి:👉 పేలవమైన FID తో మొబైల్లోని URL కానీ మెరుగుదల అవసరం LCP మొబైల్లో పూర్ అని లేబుల్ చేయబడింది.
👉 నీడ్స్ ఇంప్రూవ్మెంట్ LCP తో మొబైల్లోని URL కానీ మంచి FID మొబైల్లో మెరుగుదల అవసరం అని లేబుల్ చేయబడింది.
👉 మొబైల్లో మంచి FID మరియు CLSతో కూడిన URL కానీ మొబైల్లో LCP డేటా మంచిదిగా పరిగణించబడదు .
👉 మొబైల్లో మంచి FID, LCP మరియు CLS తో కూడిన URL మరియు డెస్క్టాప్లో FID, LCP మరియు CLS మెరుగుదల అవసరం మొబైల్లో మంచిది మరియు డెస్క్టాప్లో మెరుగుదల అవసరం .
LCP ( అతిపెద్ద కంటెంట్ఫుల్ పెయింట్ ):
వినియోగదారు URLని అభ్యర్థించినప్పటి నుండి వీక్షణపోర్ట్లో కనిపించే అతిపెద్ద కంటెంట్ మూలకాన్ని రెండర్ చేయడానికి ఎంత సమయం పడుతుంది. అతిపెద్ద మూలకం సాధారణంగా ఒక చిత్రం లేదా వీడియో, లేదా బహుశా పెద్ద బ్లాక్-లెవల్ టెక్స్ట్ మూలకం. ఇది ముఖ్యమైనది ఎందుకంటే ఇది URL వాస్తవానికి లోడ్ అవుతుందని రీడర్కు తెలియజేస్తుంది.
Ex: నివేదికలో చూపబడిన LCP (సమగ్ర LCP) అనేది సమూహంలోని URLకి 75% సందర్శనలు LCP స్థితికి చేరుకోవడానికి పట్టే సమయం.
FID ( మొదటి ఇన్పుట్ ఆలస్యం ) :
వినియోగదారు మీ పేజీతో మొదట ఇంటరాక్ట్ అయిన సమయం నుండి ( వారు లింక్ను క్లిక్ చేసినప్పుడు, బటన్పై నొక్కినప్పుడు మరియు మొదలైనవి) బ్రౌజర్ ఆ పరస్పర చర్యకు ప్రతిస్పందించే సమయం వరకు. ఈ కొలత వినియోగదారు మొదట క్లిక్ చేసిన ఏదైనా ఇంటరాక్టివ్ మూలకం నుండి తీసుకోబడుతుంది. వినియోగదారు ఏదైనా చేయవలసిన పేజీలలో ఇది ముఖ్యమైనది, ఎందుకంటే ఈ పేజీ ఇంటరాక్టివ్గా మారినప్పుడు.
Ex: నివేదికలో చూపబడిన FID (సమగ్ర FID) అంటే ఈ సమూహంలోని URLకి 75% సందర్శనలు ఈ విలువ లేదా మెరుగైనవి.
CLS ( క్యుములేటివ్ లేఅవుట్ షిఫ్ట్ )
CLS అనేది పేజీ యొక్క మొత్తం జీవితకాలంలో సంభవించే ప్రతి ఊహించని లేఅవుట్ షిఫ్ట్ కోసం మొత్తం వ్యక్తిగత లేఅవుట్ షిఫ్ట్ స్కోర్ల మొత్తాన్ని కొలుస్తుంది. స్కోర్ ఏదైనా సానుకూల సంఖ్యకు సున్నా, ఇక్కడ సున్నా అంటే షిఫ్టింగ్ లేదు మరియు పెద్ద సంఖ్య, పేజీలో ఎక్కువ లేఅవుట్ షిఫ్ట్. ఇది ముఖ్యమైనది ఎందుకంటే వినియోగదారు దానితో పరస్పర చర్య చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు పేజీల మూలకాలు మారడం అనేది చెడ్డ వినియోగదారు అనుభవం. మీరు అధిక విలువకు కారణాన్ని కనుగొనలేకపోతే, అది స్కోర్ను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో చూడటానికి పేజీతో పరస్పర చర్య చేయడానికి ప్రయత్నించండి.
Ex: నివేదికలో చూపబడిన CLS (సమగ్ర CLS) సమూహంలోని URLకి 75% సందర్శనల కోసం అతి తక్కువ సాధారణ CLS.
పరిష్కారాలను ధృవీకరించండి
👉 మీరు మీ అన్ని URLలలో నిర్దిష్ట సమస్యను పరిష్కరించినప్పుడు, మీరు అన్ని URLల కోసం సమస్యను పరిష్కరించారో లేదో నిర్ధారించవచ్చు. మీ సైట్లో ఈ సమస్య ఉదంతాల కోసం తనిఖీ చేయడానికి 28-రోజుల పర్యవేక్షణ సెషన్ను ప్రారంభించడానికి ట్రాకింగ్ ప్రారంభించు క్లిక్ చేయండి. 28-రోజుల విండోలో మీ సైట్లోని ఏదైనా URLలలో ఈ సమస్య లేకుంటే, సమస్య పరిష్కరించబడినట్లు పరిగణించబడుతుంది. ఏదైనా URLలో ఆ సమస్య ఉంటే సమస్య పరిష్కరించబడలేదు అని గుర్తించడానికి సరిపోతుంది; అయితే ఇష్యూ స్థితితో సంబంధం లేకుండా, వ్యక్తిగత URLల స్థితి మొత్తం 28 రోజుల పాటు మూల్యాంకనం చేయబడుతూనే ఉంటుంది.
● ప్రోగ్రెస్లో ఉన్న ధ్రువీకరణ అభ్యర్థన లేదా విఫలమైన అభ్యర్థన కోసం ధృవీకరణ వివరాలను చూడటానికి
క్లిక్ చేయండి " See details in the validation status section of the issue details page".
👉 ఏ సమయంలోనైనా ధ్రువీకరణ ట్రాకింగ్ వ్యవధిని పునఃప్రారంభించడానికి :
👉 ధ్రువీకరణ వివరాల పేజీని తెరిచి, కొత్త ధ్రువీకరణను ప్రారంభించు క్లిక్ చేయండి .
ధ్రువీకరణ విఫలమైతే :
👉 మీ సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మళ్లీ ప్రయత్నించండి.
👉 ధ్రువీకరణ వివరాల పేజీని తెరిచి, కొత్త ధ్రువీకరణను ప్రారంభించు క్లిక్ చేయడం ద్వారా ట్రాకింగ్ వ్యవధిని పునఃప్రారంభించండి .
GET MORE : WWW.SMTELUGUSPOORTHI.COM
Comments
Post a Comment